Detailed Notes on lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Để đảm bảo tính thẩm mỹ những thanh nhôm được sơn tĩnh điện màu trắng, lớp sơn bề mặt chống xước, chống bong tróc, bề mặt trơn láng dễ lau chùi và vệ sinh thường ngày nên đảm bảo chất lượng bộ khung cố định bền bỉ, chắc chắn.

Lưới an toàn cửa sổ được tạo nên từ những sợi cáp Inox đan chặt chẽ vào hệ thống thanh nhôm chuyên dụng.

 Tấm lưới chắn cửa sổ 

Sản phẩm có độ bền cao bởi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp; không gây rỉ sét; có thể thích ứng được với mọi loại thời tiết; sức chống chịu cao.

Chất liệu: Thanh Nhôm gia cường + Cáp Inox 304 siên bền chống han rỉ khi lắp ngoài trời

Cách sử dụng lưới an toàn không giống như các loại lưới thông thường. Khi bạn lắp đặt một tấm lưới như vậy tại ban công và cửa sổ của ngôi nhà, nó sẽ mang lại cho ngoại thất một diện mạo tuyệt đẹp.

 Lưới ban công mang tính thẩm mỹ cao đướng xa khoảng 15m sẽ không nhìn thấy rõ nhiều người trước khi lắp đặt thường lo sợ gò bó hoặc rối mắt nhưng khi lắp đặt xong thì đa phần là cảm thấy rất ưng ý

thẳng sau khi kéo xong để tăng độ vững chắc trống chui chống vạch chúng tôi phải kẹp chì chữ thập

Tất cả đều có thi công tại Funismart các nhu cầu: Lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cho cửa sổ,lưới bảo vệ cửa sổ, lưới bảo vệ cửa sổ chung cư, khung bảo vệ cửa sổ, lưới cửa sổ…

- Đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ cao An toàn tuyệt đối chống trèo chống vạch chống chui

Hơn nữa, với khả năng chịu va đập tốt, lưới ban công không gây tổn thương cho con người khi bị va chạm mạnh.

Lưới bảo vệ cửa sổ là một thiết bị hỗ trợ có chức năng như lưới chắn, track chắn được lắp ở phía trong hoặc ngoài cửa sổ, để ngăn chặn những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như trẻ em leo trèo lên cửa sổ bị ngã, rơi đồ vật ra ngoài cửa sổ.

Your personal information will be utilized to help your expertise through this Site, to deal with entry to your account, and for other purposes explained in our chính sách riêng tư.

Ốp nhôm có tác dụng bảo vệ các bulong và che đi khuyết điểm của khung cửa mang đến độ thẩm mỹ cao cho khung this site cửa an toàn cho cửa sổ.

Report this wiki page