Not known Details About lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Thanh nhôm định hình khổ dài 3m sơn tĩnh điện màu trắng,ốp nhôm đi kèm,lưới an toàn cáp trần Inox,chất liệu Inox 304 hoặc 316 chống han rỉ trong mọi điều kiện thời tiết

Dưới đây là một số hình ảnh được đội thi công lưới bảo vệ cửa sổ ghi lại khi lắp đặt cho khách hàng:

 Tấm lưới chắn cửa sổ 

cho dòng lưới bảo vệ cửa sổ với mức giá cực ưu đãi. Tham khảo ngay bảng giá lưới an toàn cửa sổ chung cư SIÊU RẺ

Chất liệu: Thanh Nhôm gia cường + Cáp Inox 304 siên bền chống han rỉ khi lắp ngoài trời

Với nhiều năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về lưới bảo vệ thông minh, lưới an toàn hcm tự tin là một trong những đơn vị có ưu thế và có sức hút đối với rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm trên thị trường.

quan trọng để tăng thêm sự an toàn để bảo vệ cho ban công một cách vững chắc

Helloểu được tầm quan trọng của sản phẩm, lưới an toàn hcm đã, đang và sẽ tung ra thị trường nhiều những sản phẩm về lưới bảo vệ nhằm phục vụ nhu cầu sử more info dụng của khách hàng.

Tất cả đều có thi công tại Funismart các nhu cầu: Lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cho cửa sổ,lưới bảo vệ cửa sổ, lưới bảo vệ cửa sổ chung cư, khung bảo vệ cửa sổ, lưới cửa sổ…

 - Đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ cao An toàn tuyệt đối chống trèo chống vạch chống chui

Hơn nữa, với khả năng chịu va đập tốt, lưới ban công không gây tổn thương cho con người khi bị va chạm mạnh.

Thời gian lắp đặt nhanh chóng chỉ bằng one/3 thời gian lắp đặt các bộ khung bảo vệ khác, đồng thời bất kỳ ai cũng có thể lắp đặt được lưới an toàn ban công, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lắp đặt sản phẩm này.

Your own information will be accustomed to help your knowledge through this Site, to deal with entry to your account, and for other uses described within our chính sách riêng tư.

Ốp nhôm có tác dụng bảo vệ các bulong và che đi khuyết điểm của khung cửa mang đến độ thẩm mỹ cao cho khung cửa an toàn cho cửa sổ.

Report this wiki page